คำถามที่พบบ่อย แชมพูมะกรูดแพร

 คำถามที่คนถามบ่อยเกี่ยวกับแชมพูมะกรูดแพร

                  เครดิตภาพ canva 

วันนี้ได้รวบรวมคำถามจากผู้สนใจแชมพูมะกรูดแพร และเป็นคำถามที่เจอบ่อย เราไปดูกันค่ะว่ามีคำถามอะไรบ้าง


Q … แชมพูมะกรูดแพรช่วยอะไรบ้าง ❓

A … แชมพูมะกรูดแพรดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ลดปัญหาคันหนังศีรษะ  ชะลอผมขาว บำรุงหนังศีรษะ เส้นผมมันเงางาม ผมหงอกช้า กระตุ้นการเกิดผมใหม่ถึงรากผม เพื่อผมที่แข็งแรง


Q … เก็บได้นานมั้ย ❓

A … สามารถเก็บในอุณหภูมิปกติได้ถึง 6 เดือน เก็บในตู้เย็นได้นานถึง 1 ปี


Q … ขวดที่เปิดแล้วต้องแช่เย็นมั้ย ❓

A … แช่ก็ได้ไม่แช่เย็นก็ได้ แล้วแต่ความสะดวก 


เครดิตภาพ canva

Q … ขวดนึงใช้ได้นานไหม ❓

A … แล้วแต่จำนวนครั้งที่ใช้ สระบ่อยก็หมดเร็ว


Q … แชมพูมะกรูดแพรดีจริงมั้ย ❓

A … เจ้าของแบรนด์อายุ 50 ปี ทำแชมพูมะกรูดแพรใช้เอง และใช้อย่างต่อเนื่อง ไม่เคยทำสีผมเพื่อปิดหงอก เพราะไม่มีผมหงอก สุขภาพผมแข็งแรง ผมมันเงางาม ดกดำ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพผมที่ดี 

 

Q …ใช้นานไหม กว่าจะเห็นผล ❓

A … เห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคน บางคนผมร่วงใช้แค่ครั้งเดียวได้ผลเลย เพราะนั่นแสดงว่าร่างกายถูกกับมะกรูด บางคนได้ผลด้านอื่นก่อนเช่น ผมนุ่ม ผมขึ้นเยอะกว่าเดิม แต่สรุปสุดท้ายของจากธรรมชาติไม่ทำร้ายเราแน่นอน 


               เครดิตภาพ canva 


Q … จากผมหงอกกลับมาดำเลยใช่มั้ย ❓

A … ตอบแบบฟันธงไปเลยไม่ได้ อยู่ที่หลายปัจจัย เช่น กรรมพันธุ์ อายุ พฤติกรรมการใช้ชีวิต 


Q … ใช้ร่วมกับแชมพู​เดิมได้ไหม❓

A … แชมพูมะกรูดแพรใช้ร่วมกับแชมพู ครีมนวดผม และหมัก แล้วแต่ความสะดวกของผู้ใช้ว่าพอใจใช้แบบไหน


Q … ลดร่วงได้จริงใช่ไหม❓

A … อาการผมร่วงเกิดจากหลายสาเหตุ เมื่อใช้แชมพูมะกรูดแพร สำหรับบางคนอาการผมร่วงจะดีขึ้น หรือบางคนใช้แค่ครั้งแรกผมร่วงน้อยลงทันที ของที่มาจากธรรมชาติแท้ ๆ 100% หากร่างกายถูกกับมะกรูด เห็นผลเร็วมาก แต่บางคนต้องใช้เวลา


เครดิตภาพ canva


Q … ควรใช้ครีมนวดผมด้วยหรือไม่ ❓

A … แชมพูมะกรูดแพรเป็นแชมพูจากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่สารเคมี ผมจะไม่ลื่นนขณะสระ แต่เมื่อล้างผมและเป่าแห้งแล้ว ผมจะนุ่มสลวย แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเคยชิน และความพอใจของแต่ละท่าน


Q … ไม่มีสารเคมีใช่ไหมคะ ❓

A … แชมพูมะกรูดแพร นำผลมะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ ขั้นตอนการผลิตไม่ใส่สารเคมีแม้แต่หยดเดียว 


Q … อยากทราบว่า แชมพู มีกี่สูตรคะ ❓

A … แชมพูมะกรูดแพรมีเพียงหนึ่งสูตร เป็นแชมพูมะกรูดสูตรโบราณที่ไม่มีฟอง ใช้ได้ทั้งสระ นวด หมักในขวดเดียว


เครดิตภาพ canva 


Q … มีปัญหาผมหงอก มันจะช่วยได้ไหมครับ ❓

A … แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละคน ฟันธงไปเลยไม่ได้ว่าจะหายหงอก หรือผมขึ้นใหม่แล้วจะไม่หงอก แชมพูมะกรูดแพร เป็นแชมพูจากธรรมชาติ 100% ของจากธรรมชาติไม่ได้ถูกกับทุกคน


Q …จะแพ้แล้วผมร่วงมั้ย ❓

A … แชมพูมะกรูดแพร จะไม่ทำให้แพ้จนผมร่วง นอกเสียจากว่าถ้าคนนั้นร่างกายไม่ถูกกับมะกรูด เมื่อใช้แล้วจะมีอาการคันเพิ่มขึ้น


Q … ผมจะดกขึ้นมั้ย ❓

A … ธรรมชาติของเส้นผมถ้าไม่ถูกทำร้ายในช่วงการเจริญเติบโต ก็จะร่วงตามวงจรชีวิต มะกรูดมีคุณสมบัติกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ผมขึ้นใหม่แข็งแรง รากผมแข็งแรง เมื่อใช้แชมพูมะกรูดแพร อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ผมดกดำ


เครดิตภาพ canva


Q … ผมร่วงหลังคลอดใช้แชมพูมะกรูดแพร ช่วยได้มั้ย ❓

A … การหลุดร่วงหลังคลอด เป็นเรื่องของฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง แนะนำว่าให้รีบใช้แชมพูมะกรูดแพร เสียแต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันไว้ก่อน เพราะคุณสมบัติของมะกรูดช่วยลดอาการผมร่วง


Q … อยากให้ผมยาวเร็ว แชมพูมะกรูดแพร ช่วยได้มั้ย ❓

A … คุณสมบัติของมะกรูดเด่นที่สุดเรื่องเร่งผมยาว ใช้แชมพูมะกรูดแพรอย่างต่อเนื่องเห็นผลได้ชัดเจน


Q … จำเป็นต้องใช้ครีมนวดผมทุกครั้งที่สระมั้ย ❓

A … แชมพูมะกรูด ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู มีน้ำหนัก การจะใช้ครีมนวดผมหรือไม่ใช้ขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน


เครดิตภาพ canva 


Q … ใช้หมักอย่างเดียวได้มั้ย ❓

A … สำหรับคนที่ไม่มีเวลาใช้แชมพูมะกรูดแพรทุกครั้งที่สระผม สามารถใช้หมักเพียงอย่างเดียวได้ การหมักที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด นวดหนังศีรษะเพื่อให้หนังศีรษะผ่อนคลาย กระตุ้นรากผม และควรหมักตั้งแต่ 15 นาที ขึ้นไป 


จะเห็นได้ว่า คำถามมีมากมายหลากหลาย แต่ละคำถามต้องการคำตอบที่ไขข้อสงสัยของคุณลูกค้า แต่แชมพูมะกรูดแพรผลิตจากผลมะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ ใช้ขี้เป็ด ขี้ไก่ ทำปุ๋ย ถึงขั้นตอนการผลิต พี่แหม่มใส่ใจตั้งแต่การล้าง ขัดผลมะกรูดอย่างสะอาด 



เจ้าของแบรนด์ แชมพูมะกรูดแพร อายุ 50 ปี ไม่มีผมขาว ไม่เคยทำสีผมเพื่อปิดหงอก


ในฐานะของคนที่ตั้งใจทำแชมพูมะกรูดขวดเล็ก ๆ แพ็คเกจบ้าน ๆ แต่ใส่ความสุข ความปรารถนาดี ความรักที่มีต่อสินค้า ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ถึงแม้ว่าแชมพูมะกรูดแพร จะไม่ได้ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เป็นความสุขที่พี่แหม่มได้แบ่งปันของดี มีคุณภาพแก่ผู้คน พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปค่ะ



https://youtu.be/qJanmjW3AaY


ช่องทางการสั่งซื้อ 👇


FB : ลูกแพร ลูกแพร


FB Page : แพรมะกรูดหมักผม


Shopee shorturl.asia/lYc5u 


 Lazada


บทความที่คุณอาจสนใจ 👇


ข้อดีของแชมพูมะกรูด

สูตรเร่งผมยาวในสูตรเดียว

ผมร่วง ประสบการณ์ที่แย่

ผมร่วงมากทำอย่างไร

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 



ความคิดเห็น