อดมื้อเช้า ทำให้ผมร่วง

 อดมื้อเช้า ผมร่วง 


ไม่มีใครชอบศีรษะล้านหรอกจริงมั้ยคะ ❓


เครดิตภาพ canva

ศีรษะล้าน เกิดได้จากหลายสาเหตุมาก อย่างแรกต้องโทษจำเลยของสังคมคือ โทษกรรมพันธุ์ไว้ก่อน ความเครียด สภาพอากาศ แต่ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยนึกถึง หรือไม่เคยป้ายความผิดให้เลย คือพฤติกรรมการใช้ชีวิตของตัวเอง


มันคืออะไรพฤติกรรมการใช้ชีวิต บทความนี้เอาแค่เริ่มต้นเช้าวันใหม่พอ แค่คุณอดมื้อเช้าก็ทำให้ผมร่วงได้ 


ใคร ๆ ก็รู้ว่ามื้อเช้ามีความสำคัญต่อร่างกายอย่างมาก เพราะมื้อเช้านี่แหละที่ไปเติมพลังงานให้กับตัวเราระหว่างวัน หลังจากที่เราไม่ได้กินอาหารมาหลายชั่วโมง กินมื้อเช้าจะช่วยให้เรามีพลังงานในการใช้ชีวิตทั้งวันอย่างสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย


เครดิตภาพ canva

คนที่อดมื้อเช้านั้น ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม ผลเสียที่เกิดกับร่างกายจะเป็นแบบห่วงโซ่เลยทีเดียว สภาพร่างกายแย่ยังไม่พอ ผมที่เคยสวยเริ่มเปราะบาง และหลุดร่วงได้ง่าย เนื่องจากได้รับโปรตีน แร่ธาตุและวิตามินชนิดอื่น ๆ ไม่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม


เพื่อสุขภาพผมที่สวยงาม ควรกินมื้อเช้าให้สารอาหารครบถ้วน โดยเฉพาะโปรตีน โปรตีนมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างเคราติน ซึ่งทำให้รากผมแข็งแรง เส้นผมมีการเจริญเติบโตได้เต็มที่ เมื่อรากผมแข็งแรงผมก็ไม่ร่วง


บางคนไม่เคยอดมื้อเช้าแต่ผมร่วงเยอะ แบบนี้อาจต้องปรึกษาคุณหมอ หรืออาจจะเข้าไปอ่านบทความด้านล่างเข้าไปเช็คดูก่อนว่า มีบทความไหนตรงกับเรา แล้วค่อยนำมาแก้ไข โดยเฉพาะในบทความจะมีสูตรที่ทำให้ผมสวยด้วยแชมพูมะกรูดแพร ผลิตภัณฑ์ของพี่แหม่ม ทำเอง ใช้เองมาหลายปี พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปค่ะ


แหล่งช้อปปี้ง 👇👇👇


ข้าวสาร https://raka.is/r/d81J

ข้าวสาร https://raka.is/r/DMNr

ข้าว 9 สี https://raka.is/r/qAP0


แชมพูมะกรูดแพร shorturl.asia/lYc5u 

แชมพูมะกรูดแพร Lazada


บทความที่คุณอาจสนใจ 👇👇👇


ผมร่วงประสบการณ์ที่แย่

สระผมตอนกลางคืน ผมร่วง
สาเหตุผมร่วง ผู้หญิง

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก







ความคิดเห็น