ผมหนาทันทีเมื่อทำสิ่งนี้ สำหรับสาวผมบาง

ในปัจจุบันนี้คนที่มีปัญหาผมบางมีเยอะจริง ๆ จากที่ แพรชอบเล่า ได้เป็นผู้แนะนำ แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติแท้ ให้กับทุกคน คือ แชมพูมะกรูดแพร จากที่่เพื่อน  ๆ เข้ามาปรึกษา ปัญหาเส้นผม ส่วนใหญ่มีปัญหาผมร่วงกันเยอะ


เครดิตภาพ canva

จริงแล้วอาการผมร่วงเป็นปลายเหตุ เพราะว่า ก่อนที่เราจะผมร่วง มันต้องเกิดการกระทำบางอย่างให้รากผม ของเราอ่อนแอ เช่น ย้อมผมบ่อยเกินไปทำให้เจอสารเคมีซ้ำ ๆ สารเคมีไปทำลายรากผม ให้อ่อนแอ แม้กระทั่งการหวีผมในช่วงที่ผมเปียกบ่อย ๆ ก็เป็นสาเหตุของผมร่วงได้

แต่ในยุคนี้คนที่อยากผมหนาแบบทันอกทันใจนั้นไม่ยากเลยค่ะ วันนี้ แพรชอบเล่า มีไอเทมวิกผมที่สาว ๆ ต้องถูกใจกันแน่นอน เราไปที่ทรงแรกกันเลย


คลิกที่นี่ 👉 https://shope.ee/fkm0tGHWC

วิกผมสีดำ 
วิธีการใส่ทางร้านอธิบายว่าให้เราปรับวิกผมให้เข้ารูปศีรษะเราเบา ๆ ด้วยนิ้ว 
วิกผมสามารถทนความร้อนได้ดี
วิกผมส่งมาจากต่างประเทศ อาจต้องใช้เวลารอนิดนึง แต่ดูจากคอมเมนต์แล้ว คนที่ซื้อไปใช้บอกว่าโอเค ตรงปก 
ราคาสำหรับความสวยดูดีครั้งนี้เพียง 147 บาท 


คลิกที่นี่ 👉 https://shope.ee/2ppGezo9Gz 

วิกผมสั้นสี cool brown 
ความยาว 33 cc.
มีหนังศีรษะ เหมือนผมจริง ทางร้านแุถมเน็ตคลุมผมให้อีกด้วยนะคะ 
หวีได้ ทนความร้อนได้ถึง 140 องศา 
หวีและ ทำความสะอาดได้ 
ราคา 230 บาท
สินค้าภายในประเทศไทย

คลิกที่นี่ 👉https://shope.ee/10NcU5RspN

วิกผมลอนคลายเกรดพรีเมี่ยม 
เป็นธรรมชาติ 
มีหนังศีรษะ 
แถมถุงเน็ตให้พร้อม 
หวีและ ทำความสะอาดได้
ความยาว 68 cm.
ราคา 350 บาท
สินค้าภายในประเทศไทย

สามทรงที่เลือกมาให้มีถูกใจกันทรงไหนคะ คราวนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผมบางแล้วจะไม่สวย เลือกกันตามใจชอบเลยค่ะ เปลี่ยนทรงไปตามโอกาศ จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ แต่ที่สำคัญนะคะ การซื้อวิกมาใส่คือการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ สำหรับคนผมบาง ควรดูแลเส้นผมก่อนที่จะมีปัญหาจะดีกว่าค่ะ 

แชมพูมะกรูดแพร เป็นแชมพูที่มาจากธรรมชาติแท้ ไม่มีสารที่ไปทำร้ายเส้นผม คนที่มีปัญหาผมบาง  
แชมพูมะกรูดแพร จะเข้าไปช่วยกระตุ้นให้เกิดผมใหม่ และลดอาการผมร่วงที่เป็นอยู่ได้ดี 


 คลิกที่นี่ 👇 https://shope.ee/5pSqsJr4HA    แชมพูมะกรูดแพร

บทความที่เกี่ยวข้อง


พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป


แพรชอบเล่า เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร 


สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร


ช่องทางติดต่อ

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก




ความคิดเห็น