หนึ่งสูตรหมักผมจากธรรมชาติ หยุดผมร่วงได้ทันใจ

           เครดิตภาพ canva

คนสมัยนี้มีปัญหาผมร่วงกันเยอะ ส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผิด เช่น ใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมที่มีสารเคมีอยู่เป็นประจำ และไม่เคยล้างสารเคมีออกจากหนังศีรษะเลย นอนดึก กินอาหารซ้ำ ๆ เดิม ๆ ทำให้รับสารอาหารได้ไม่เต็มที่ ไม่ครบ 5 หมู่ 


สมัยโบราณ ปู่ ย่า ตา ยาย ฉลาดมาก คิดได้อย่างไง นำมะกรูดมาแก้ปัญหาเส้นผม แก้ผมร่วง คันหัว ยิ่งใช้ผมยิ่งดกดำ หนานุ่ม คุณย่า คุณยายบางคนถึงอายุหลักหกแล้ว แต่ผมยังดกดำอยู่เลย ภูมิปัญญาชาวบ้านนี่สุดยอดจริง ๆ


ผลมะกรูด เปลือกมะกรูด มีน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดี เมื่อเรานำมาสระผมทำให้สดชื่นขึ้นอย่างมาก น้ำมะกรูดยังช่วยขจัดคราบแชมพู ล้างสิ่งอุดตันที่รูขุมขนบนหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วงได้สุดยอดมาก


เครดิตภาพผู้เขียน (เนื้อแชมพูมะกรูดแพร)

วันนี้นำสูตรแก้ปัญหาผมร่วงด้วยมะกรูด นำมาผสมกับกะทิ เพื่อทำให้เส้นผมแข็งแรงเป็นทวีคูณ กะทิมีคุณสมบัติช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง และฟื้นฟูซ่อมแซมเส้นผมที่สึกหรอขาดร่วงให้คืน

วิธีการทำ โดยการนำผลมะกรูด 3 มาอังไฟให้ร้อน แล้วผ่าครึ่ง บีบเอาแต่น้ำ จากนั้นเทกะทิ ผสมให้เข้ากัน นำมาหมักผมให้ทั่ว หมักทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นล้างผมออก 1 ครั้ง ตื่นเช้ามาจึงสระผมอีกครั้ง


ในสมัยนี้ผู้คนต้องการความสำเร็จรูป ทุกอย่างต้องพร้อมใช้ทันทีที่ต้องการ จะให้ไปหาผลมะกรูดมาเผาไฟ มานั่งต้มนั่งปั่น เพื่อมาทำแชมพูใช้คงจะทำได้ยาก



เครดิตภาพ canva

ต่อจากนี้ไปใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะกรูดแท้ ๆ ไร้สารเคมี พี่แหม่มนำ แชมพูมะกรูดแพร มาให้ทุกคนลองเอาไปใช้ 


แชมพูมะกรูดแพร เกิดจากที่ตัวพี่แหม่มเองมีปัญหาผมร่วงอย่างหนักมาก พยายามหาวิธีธรรมชาติมาดูแลเส้นผม จนทำ แชมพูมะกรูดแพร ออกมาให้กับคนสายรักธรรมชาติมาใช้กัน 


แชมพูมะกรูดแพร สามารถนำมาผสมกับกะทิ เพื่อแก้ปัญหาผมร่วงได้ดีมาก ไม่ต้องเสียเวลามาเผามะกรูด เปิดขวดเทใช้ได้เลย เหมาะกับยุคสมัยนี้ สะดวก ปลอดภัย ไร้สารเคมีต้อง แชมพูมะกรูดแพร 


ผู้เขียนอายุ 50 ปี มีผมสวย ดกดำ ไม่มีผมหงอก สวยด้วยแชมพูมะกรูดแพร


เป็นอย่างไงกันบ้างคะ สำหรับคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงอยู่ทุกวัน หามาหลายวิธี ก็ยังไม่มีทางแก้ปัญหาผมร่วงได้ ลองนำสูตรที่พี่แหม่มแนะนำไปใช้ รับรองคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พบกันใหม่กับสูตรดูแลเส้นผมด้วย แชมพูมะกรูดแพร วันนี้สวัสดีค่ะ บายยยยย


บทความที่น่าสนใจ


น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผม แชมพูมะกรูดแพร สระผมผมร่วง ถามตอบแชมพูมะกรูดแพร


แหล่งซื้อแชมพูมะกรูดแพร

Lazada


Shopee


เพจแชมพูมะกรูดแพร



ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก









ความคิดเห็น