ตัดผมด้วยตัวเอง

 ผมแห้งเสียต้องแก้อย้างไร

ตัดสิค่ะรออะไร ผมแห้งเสียที่เกิดจากการทำสีผม มีวิธีเดียวที่ช่วยได้เร็วที่สุดคือ การตัดออกแล้วเลี้ยงใหม่ เพราะผมที่แห้งเสียจากสารเคมีจะทำให้ดีเหมือนเดิมนั้นยากน่าดู


แต่วิธีที่ดีที่สุดคือการตัดผมที่เสียออก สาว ๆ ที่ชอบทำสีผมบ่อยเกินไปต้องระวังกันบ้างนะคะ น้ำยาย้อมผม โกรกผมมีสารเคมีที่ไปทำลายเส้นผม กัดสีผมและหนังศีรษะ และยังทำให้ผมแห้งเสียอีกด้วย


ตัวอย่างในคลิปช่อง N00nninn ได้ทำคลิปตัดผมตัวเองที่เสียจากการทำสีผม ด้วยวิธีง่าย ๆ แค่แบ่งผมออกมาสองช่อ ค่อย ๆ ตัดไป แต่งไป 


แพรชอบเล่า เคยผมเสียจากการทำสีมาเหมือนกัน ต้องตัดออกเหมือนในคลิปเลยค่ะ แต่ไม่สวยเท่าในคลิปเพราะกรรไกรที่ใช้ไม่คม ทำให้ปลายผมชี้ ๆ ฟุ้ง ๆ ไม่สวยเลย


ช่อง Noonninn คลิป How to ตัดผมสั้นประบ่าด้วยตัวเองง่าย ๆ เปลี่ยนลุคในรอบ 6 ปี มีการดูถึง 3.2 แสนครั้ง คนติดตาม 2.08 หมื่นคน เข้าไปติดตามและลองตัดผมเองกันนะคะ



 https://youtu.be/0q75mSeTSIY

แหล่งชอปปิง

บทความที่เกี่ยวข้องเกี่ยวข้อง
วิธีเป่าผม

พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป พี่แหม่มเจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก




ความคิดเห็น