วิธีแก้ผมเสียจากการดัด

 แก้ไขผมเสียจากการดัด

เครดิตcanva , PhotoGrid

มาอีกแล้วกับประสบการณ์เรื่องผม ผมไม่รักคุณ ผมเสียกันได้บ่อย ๆ ผมเสียจากการดัดที่พี่แหม่มต้องเข็ดไปอีกนาน

พี่แหม่มเป็นคนผมหยักศก และเป็นคนชอบดัดผมลอนใหญ่มาก จะดัดกับร้านประจำทุกครั้ง แต่ร้านที่ดัดผมประจำช่างบ่นทุกครั้งที่ไปสระผมที่ร้านว่า “ถ้าหนูมีลูกค้าแบบพี่แหม่ม หนูเลิกร้านเสริมสวยแน่”


พี่แหม่มนี่ตกใจอย่างแรง นี่เราไปทำอะไรให้น้องช่างไม่พอใจกันนะ แต่ก็ใจชื้นขึ้นมาเมื่อน้องช่างตอบมาว่า “พี่แหม่มดูแลผมได้ดีมาก ดัดผมไปสองปี ลอนผมยังไม่คลายเลย แบบนี้เมื่อไหร่หนูจะได้เงินกับพี่แหม่มอีก” พูดประชดปนชื่นชมรึไง 😂😂😂😂😂



เครดิต PhotoGrid


ขอย้อนเล่าตอนที่ไปดัดผมร้านใหม่กันค่ะ วันนั้นมีความอยากดัดผมขึ้นมากระทันหัน แต่เจ้ากรรมร้านประจำปิดซะงั้น พี่แหม่มมองหาร้านใหม่ ยังไงวันนี้ต้องดัดให้ได้ และแล้วก็ได้ร้านที่ดูน่าจะ
โอเค


คราวนี้พี่แหม่มอยากเปลี่ยนเป็นดัดลอนเล็ก ผลลัพธ์ออกมาก็โอเค แต่ตอนใช้มือลูบผมทำไมไม่นุ่มไม่เป็นสปริงเหมือนที่ดัดร้านประจำ แต่ในใจก็คิดเข้าข้างตัวเอง “เอาน่าผมไม่เสียหรอก”


ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมพี่แหม่มแห้ง กรอบเป็นหมี่กรอบ โอ้ยยยยย น้ำตาไหลเลยขอบอก ผมฉันสวยนุ่ม มันเงางามอยู่ดี ๆ ทำผมฉันเสียซะงั้น พี่แหม่มเลยต้องจัดการเอามะกรูดมาล้างสารเคมีอย่างด่วน 


พี่แหม่มใช้แชมพูมะกรูด ในการล้างสารเคมีจากน้ำยาดัด การล้างสารเคมีออกจากเส้นผมนั้น ต้องทำบ่อย ๆ ค่ะ เพราะตอนนี้พี่แหม่มผมเสียจากน้ำยาดัดผมอยู่ พอเราใช้แชมพูมะกรูดล้างสารเคมีจากหนังศีรษะนั้น ผมของเรายังจะกระด้างอยู่ ที่กระด้างเพราะสารเคมีที่หนังศีรษะและเส้นผมของเรายังมีอยู่เยอะ


พี่แหม่มใช้แชมพูมะกรูดล้างอยู่เป็นเดือน ผมที่แห้งกรอบค่อย ๆ ดีขึ้น นี่เป็นบทเรียนที่แสนแพงจริง ๆ เพราะกว่าจะดูแลผมให้สวยเหมือนเดิมนั้นมันยาก และใช้เวลานานมาก

 


พี่แหม่มแนะนำ 
แชมพูมะกรูดแพร สำหรับคนที่อยากล้างสารเคมีจากหนังศีรษะอย่างด่วน หรือใครบางคนที่กำลังผมเสียแบบพี่แหม่ม ใช้ แชมพูมะกรูดแพร ไปล้างสารเคมี ได้อย่างปลอดภัย เพราะ แชมพูมะกรูดแพร ไม่มีสาร SLS ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สารกันเสีย


วิธีการใช้อาจจะนำ แชมพูมะกรูดแพร ผสมกับแชมพูที่ใช้ประจำในการสระผม หรือนำไปหมักสักครึ่งชั่วโมง ทำเพียงเท่านี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ผมที่แข็งกระด้างก็จะดีขึ้น


แชมพูมะกรูดแพร https://shp.ee/nq4cnsv


พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป 

พี่แหม่มเจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก





ความคิดเห็น