ต้องลองสองสูตรแก้รังแค

  ห้ามพลาด ใครกำลังกลุ้มใจกับรังแค เรามีสูตรต้องพิสูจน์กัน

เครดิตภาพ canva

พี่แหม่มพาสวย ด้วยแชมพูมะกรูดแพร ใครมีปัญหาเส้นผม บทความนี้ช่วยได้แน่นอน ตามระเบียบพี่แหม่มก็ต้องมี แชมพูมะกรูดแพรเป็นส่วนผสมหลัก  ผลิตภัณฑ์ที่ดีเริ่ดสแมนแตนของพี่แหม่มนั่นแหละ ดูซิว่าวันนี้จะทำสูตรอะไรต่อ ป่ะ !!!! ไปดูกัน


สิ่งที่ต้องเตรียมที่ขาดไม่ได้ก็ แชมพูมะกรูดแพร 



เครดิตภาพ canva

แชมพูมะกรูดแพร ทำจากผลมะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ รับประกันได้ว่า ไม่มีสารเคมีให้ต้องกังวลใจเลย พี่แหม่มทำเอง ใช้เองมาหลายปี จนพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่า แชมพูมะกรูดแพร สมุนไพรไทยเราดีที่สุด


บทความนี้จะทำให้กับคนที่มีปัญหารังแค รังแคตามรังควาญไม่จบไม่สิ้น เหมือนเป็นเงาตามตัวว่างั้นเหอะ คนที่มีรังแคไม่มั่นใจตัวเองแน่นอน ไม่กล้าใส่เสื้อสีดำ ใช่มั้ยคะ ❓



เครดิตภาพ canva

การสระผมทุกวันยิ่งเป็นการทำให้รังแคทวีคูณเพิ่มมากขึ้น การสระผมทุกวันทำให้รากผมอ่อนแอ สาเหตุเพราะว่า ไขมันที่เคลือบอยู่ที่เส้นผมโดนชำระล้างออกไป เราสระผมทุกวันหรือสระทุกครั้งที่อาบน้ำ หรือในทางกลับกัน สระผมน้อยเกินไปก็ทำให้มีรังแคได้ ทางที่ดีที่สุด ต้องสระผมอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ดีที่สุดค่ะ เราไปทำสูตรที่ทำให้รังแคหายด้วยแชมพูมะกรูดแพรกันดีกว่าค่ะ



เครดิตภาพ canva

สิ่งที่ต้องเตรียม : น้ำอุ่นครึ่งถ้วย แชมพูมะกรูดแพร 9 ช้อนโต๊ะ ผ้าขนหนู


วิธีทำ เทแชมพูมะกรูดแพร 9 ช้อนโต๊ะ ใส่ถ้วยที่เตรียมไว้ เทน้ำอุ่นครึ่งถ้วย ผสมให้เข้ากัน นำมาชโลมหนังศีรษะและเส้นผมให้ทั่ว นวดคลึงหนังศีรษะให้ผ่อนคลาย กลิ่นของแชมพูมะกรูดแพร จะทำให้มีความสบาย สดชื่น เพราะได้น้ำมันจากผิวมะกรูด ของแชมพูมะกรูดแพรนั่นเอง


นำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น มาคลุมผมเหมือนกับการอบไอน้ำเลย หมักทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมง หรือหากใครมีที่อบไอน้ำ นำมาใช้ได้เลยค่ะ


สูตรนี้ให้ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งได้เลย หรือจนกว่ารังแคจะดีขึ้น ทำเป็นประจำนอกจากจะหายกังวลเรื่องรังแค ยังช่วยลดความมันส่วนเกินที่เส้นผมและหนังศีรษะได้ด้วย ผมนุ่ม มันเงางาม มีน้ำหนักไม่ชี้ฟู


สูตรต่อไปน้ำอุ่นครึ่งถ้วย ไข่แดง 1 ฟอง แชมพูมะกรูดแพร 9 ช้อนโต๊ะ


เครดิตภาพ Pixabay
 
วิธีทำ เทแชมพูมะกรูดแพร 9 ช้อนโต๊ะ ใส่ถ้วยที่เตรียมไว้ เทน้ำอุ่นครึ่งถ้วย ไข่แดง ผสมให้เข้ากัน นำมาหมักให้ทั่วศีรษะ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อกระตุ้นรากผม การนวดคลึงศีรษะเป็นการช่วยลดความเครียด และกระตุ้นเลือดบริเวณนั้นไหลเวียนได้ดีขึ้น


ฝากเคล็ดลับไม่ให้รังแคกลับมาอีก


1. ไม่ควรสระผมทุกวัน หรือสระทุกครั้งที่อาบน้ำ

2. ไม่ควรสระผมแบบลวก ๆ

3. ไม่ควรเช็ดผมแรงเกินไป ด้วยผ้าขนหนู ควรใช้ผ้าขนหนูซับผมเบา ๆ

4. ไม่หวีผมตอนผมเปียก

5. ไม่นอนหลับในขณะที่ผมมีความชื้น


หากเราไม่ทำตามทั้ง 5 ข้อนี้ รังแคจะไม่มากวนใจเราอีกแน่นอนค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับสูตรง่าย ๆ ด้วยแชมพูมะกรูดแพร ลองนำไปทำกันนะคะ เพื่อผมที่สวยสลวยไร้รังแคมากวนใจ พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปค่ะ


ผู้เขียนอายุ 50 ปี มีผมสวย ดกดำ ไม่มีผมหงอก สวยด้วยแชมพูมะกรูดแพร


แนะนำสำหรับคุณ


น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผม แชมพูมะกรูดแพร สระผมผมร่วง 


แหล่งซื้อแชมพูมะกรูดแพร

Lazada


Shopee


เพจแชมพูมะกรูดแพร


ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก


ความคิดเห็น