รีวิว ... เครื่องตัดผมแตกปลาย

 ชี้ช่องส่อง … ของดีมารีวิว


เครดิตภาพ canva

สาวคนไหนมีปัญหาผมแตกปลายกันบ้างคะ รับรองว่ามีเยอะแหละ ก่อนจะไปหาวิธีแก้ไข เราไปดูว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมแตกปลาย ดีกว่านะคะทุกคน


สาวคนไหนชอบหวีผมตอนเปียกกันบ้าง โปรดเถิดที่รักหยุดทำเช่นนั้น เพราะว่าช่วงที่ผมเราเปียกนั้น เป็นช่วงที่รากผมอ่อนแอที่สุด พอเราหวีผมช่วงนี้จะทำให้ผมแตกปลายได้ แตกปลายอย่างเดียวไม่พอนะทุกคน ร่วงอีกต่างหาก


แพรชอบเล่า กำลังหมายถึงการหวีผมตอนเปียกที่มากเกินไป แต่ถ้าหวีแค่พอไม่ให้ผมพันกัน แบบนั้นหวีได้ไม่ห้ามค่ะ แต่บางคนไม่งั้นสิค่ะ หวีเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะ แพรชอบเล่า นี่แหละค่ะตัวดี หวีจนกว่าผมจะแห้งนั่นแหละ ผลลัพธ์สุดเริ่ด ผมแตกปลายทั้งหัว แถมด้วยร่วง ชี้ฟู มาครบเซ็ตเพค่ะ



เครดิตภาพ canva

แต่สำหรับคนที่แตกปลายเยอะมาก ๆ จะตัดก็เสียดายผมใช่มั้ยคะ วันนี้ แพรชอบเล่า มีเครื่องมือสุดเริ่ด มาให้ทุกคนไปตำกันค่ะ นั่นคือ เครื่องตัดผมแตกปลาย อัตโนมัติไร้สาย Fasiz Twosister


เครื่องตัดผมแตกปลายอัตโนมัติไร้สาย Fasix Twosister การทำงานมีไว้สำหรับกำจัดผมเสีย แตกปลาย เส้นผมชี้ฟู เครื่องตัดผมแตกปลาย มีแกนหมุนออโต้ ได้ทั้งซ้ายและขวา เพื่อสะดวกสำหรับการกำจัดผมแตกปลายได้ทั่วถึง


และไม่ต้องกลัวนะคะว่าเครื่องตัดผมแตกปลายนี้จะไปตัดเอาผมดี ๆ ของเราออกไปด้วย ใช้ก็สะดวก รวดเร็ว ไม่เสียเวลาไปตัดที่ร้านเสริมสวยให้เสี่ยงกับโรคระบาด อีกอย่างที่สำคัญเลย เรื่องตัดผมเนี่ย เราเองผู้รับบริการบอกว่าตัดนิดเดียว แหมมม แต่ช่างตัดออกซะ ใจพวกเราไปอยู่ที่ตาตุ่ม ใจหายวาบ



เครดิตภาพ canva

มาต่อที่ราคา เครื่องตัดผมแตกปลาย  1,290 บาท มี 3 สี ให้เลือก สีน้ำตาล สีแดง และสีดำ มีการรับประกันเครื่องถึง 3 เดือน หากคิดถึงระยะยาว คุ้มแน่นอนค่ะราคานี้ 


เมื่อเรากำจัดผมเสียแตกปลายออกแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่เราต้องดูแลให้ดีอีก นั่นคือ การดูแลเส้นผมที่ต้นเหตุก่อนค่ะ ด้วยการใช้แชมพูที่มาจากธรรมชาติบ้าง ขอตะโกนว่า วงเล็บดัง ๆ นะคะ ว่าต้องเป็นแชมพูจากธรรมชาติแท้ ๆ ที่ไม่มีเคมีเลยจริง ๆ 


หลายคนบอกว่า แชมพูจากธรรมชาติแท้จะหาได้จากที่ไหนละ มานี่เลยค่ะ ตาม แพรชอบเล่า แล้วจะได้ของดีมีคุณภาพ ไร้สารที่ไม่ดีต่อสุขภาพเส้นผม และร่างกาย แชมพู​มะกรูด​แพร​ มี 2 สูตรให้เลือก สูตรแรกคือสูตรดั้งเดิม สูตรนี้ไม่เหมาะกับคนทำสีผม สูตรที่สอง คือ สูตรธรรมชาติ ไร้ฟอง คนทำสีผมสามารถใช้ได้ ยิ่งใช้สีผมที่ทำมาจะยิ่งดูมันเงางาม


บทความที่เกี่ยวข้อง

ผ้าเช็ดผมแห้ง

ตัดผมด้วยตัวเอง


สั่งสินค้าได้ที่นี่ 👇

เครื่องตัดผมแตกปลาย 

แชมพู​มะกรูด​แพร​ สูตรธรรมชาติ ไร้ฟอง

แชมพู​มะกรูด​แพร​ สูตรดั้งเดิม


พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป


แพรชอบเล่า เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร 


สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร


ช่องทางติดต่อ

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก



ความคิดเห็น