วิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า

 ทรงผมที่ดีต้องเข้ากับใบหน้า ถึงจะทำให้คุณดูดี และมีเสน่ห์คุณว่าจริงมั้ยคะ

ไม่ว่าคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายต่างมีปัญหากับเรื่องสื่อสารกับช่างตัดผมอยู่เป็นประจำแหละดูออก แพรชอบเล่าก็เป็นแบบนั้นประจำค่ะ กับการสื่อสารกับช่างแล้วไม่เข้าใจกัน แต่ถ้าใครเจอช่างที่มองหน้าก็รู้ใจ นั่นโชคดีมากมาย



https://youtu.be/kQeiGvi3r6g


อย่างพอเราบอกกับช่างว่าตัดผมออกนิดเดียวนะคะ แต่ช่างตัดผมเราออกเป็นหลายนิ้วเลย เห้อออออ นิดเดียวของเราอ่ะเนอะทุกคนเข้าใจป่ะ บางครั้งทรงผมออกมาแทบอยากจะบ้าเหมือนกัน ขัดใจเจ้ 5555555


คลิปที่ แพรชอบเล่า นำมาให้ชมกันนี้น้องเต้ย ToeyDoHair อธิบายได้ชัดเจนมาก ทำให้แพรชอบเล่า และอาจจะทุกคนเลยที่เปิดเจอคลิปนี้ จะเข้าใจโครงหน้าของตัวเอง ว่าเหมาะสมกับทรงผมแบบไหน สั้น ยาว ดัด ซอย แพรชอบเล่า ไม่เคยรู้เลยว่ารูปโครงของผม มีหลายแบบ กี่ประเภทกัน เพราะไม่เคยเรียนการตัดผมอ่ะเนอะเลยไม่รู้ 


น้องเต้ย ToeyDoHair บอกว่าการตัดผมต้องดูที่โครงหน้าด้วย โครงหน้ารูปไข่ สี่เหลี่ยม กลม ใบหน้าวงรี โครงหน้าสามเหลี่ยมกลับหัว ควรไว้ทรงไหน ควรตัดผมหน้าสั้น ยาว หรือมีหน้าม้าจะเหมาะกับคนรูปโครงหน้าแบบไหน เพื่อได้ผลลัพท์ที่สร้างความสมดุล ส่งเสริม ลดหรือพลางข้อด้อยโครงใบหน้าด้วย


ช่อง ToeyDoHair มีผู้ติดตาม 4.8 พัน คน

มีการรับชมถึง 1.8 แสนครั้ง 


“ความงามมาได้ทุกรูปแบบ” ชอบประโยคนี้ที่น้องเต้ย ToeyDoHair พูดในคลิป แพรชอบเล่า เชื่อว่าใครได้ดูคลิปนี้จบ จะรู้ว่าตัวเองเหมาะกับผมทรงไหน และยังจะได้คุยกับช่างให้เข้าใจกันแน่นอน คราวนี้คงไม่ปวดหัวกับช่างตัดผมชัวร์ จะได้สื่อสารกับช่างตัดผมเข้าใจซะที 555555 


พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป


แพรชอบเล่า เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร 


สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร


ช่องทางติดต่อ

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก










ความคิดเห็น