เปิดซิงผมหงอก

 ความรู้สึกเมื่อเห็นผมหงอกเส้นแรก


เครดิตภาพ canva , PhotoGrid

อุ้ยตายว้ายกรี๊ดดดดดด มันเป็นไปไม่ได้ฉันยังไม่แก่ ผมหงอกมาจากไหน หลายคนคงมีความรู้สึกแบบนี้ใช่มั้ยคะ

จะเล่าเรื่องราวที่เจ็บปวดเมื่อได้เห็นผมหงอกเส้นแรกบนหัวตัวเอง พี่เป็นคนที่ให้ความสําคัญกับเส้นผมมาก เกิดมาผมพี่แหม่มหยักศก สีออกน้ำตาลแดง พอโตมาไปไหนมาไหนมีแต่คนชมว่าผมสวย สีผมสวย ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์ว่างั้นเถอะ


วันที่ได้รู้ว่าตัวเองมีผมหงอกอยู่บนหัวหนึ่งเส้นนะ ขอย้ำว่าแค่หนึ่งเส้น หน้านี่งอคอหักเป็นปลาทูแม่กลองเลยแม่คุณเอ้ย มันนอยอ่ะ อารมณ์เสียแบบอาภาพร นครปฐมเลยคุณ 😂😂😂😂


เครียดไปหลายวันนะขอบอก ไม่รู้จะเครียดทำไมผมหงอกแค่เส้นเดียว เรื่องความสวยความงามอย่างอื่นพี่ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ หน้าตาแต่งไม่เป็น  (สวยตั้งแต่เป็นวุ้นแระ) เครื่องสำอางบางตัวยังไม่รู้จักเลย รู้จักแค่ตัวพื้น ๆ เช่น ครีมกันแดด ครีมบำรุง รองพื้น แค่นั้น



หลังจากที่ถอนผมหงอกไปก็ลืมไปเป็นเดือน มารู้ตัวอีกทีไปทำผมที่ร้าน ช่างเสริมสวยบอกว่า ผมหงอกเต็มหัวเลยพี่แหม่ม ตกใจสิค่ะรอไร อะไรอ่ะ ลากเสียงยาวตามด้วย อาาารายยยอ่ะ (ว่ะ)


หลังจากนั้นก็เครียดมาก ยิ่งเครียดผมยิ่งหงอก ตอนนั้นอายุแค่ 32 ปีผมจะหงอกได้ไง คิดอยู่แบบนั้นตลอด แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ในใจคิดว่าต้องมีอะไรผิดปกติในร่างกายแน่นอน พี่แหม่มไปหาหมอ กลับได้คำตอบที่ชีช้ำกะหล่ำปีมาซะอีก “ตามวัยเลยคุณ” หมอบอกแบบนี้


สูตรดีที่ได้มาจากบรรพบุรุษต้องงัดเอาออกมาใช้ซะแล้วสิค่ะ ปัจจุบันพี่แหม่มอายุ 50 ปี ผมไม่หงอกด้วยสมุนไพร พี่แหม่มใช้ แชมพูมะกรูดแพร เป็นตัวช่วยในการทำให้ผมจากขาวกลับมาดำได้ ฟื้นคืนชีพผมให้สวยมาได้ดั่งใจสั่ง สุขภาพผมแข็งแรง ผมมันเงางามดกดำ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองอย่างมาก กล้าที่จะบอกอายุตัวเองอย่างเต็มปาก “พี่แหม่มอายุ 50 ค่ะผมไม่หงอกนะคะ” 😜😜😜😜  ผู้อ่านละคะรู้สึกยังไงกับผมหงอกเส้นแรกที่เจอ พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป


แชมพูมะกรูดแพร https://shp.ee/nq4cnsv

พี่แหม่มเจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก


ความคิดเห็น