ผู้หญิง กับ ผมร่วง ของคู่กันจริงหรือ

             เครดิตภาพ canva 

มีปัญหาผมร่วงกันอยู่ใช่มั้ย ❓


ถ้าพูดถึงปัญหาของเส้นผม ปัญหาที่กวนใจของผู้หญิงไม่พ้นเรื่องผมร่วง ใช่มั้ย ❓


ผู้หญิงทุกคนมีความสุขทุกครั้งที่หวีผมแล้วรู้สึกว่าผมตัวเองหนานุ่ม มันเงางาม ยิ่งมีคนชมว่า ไปทำอะไรมาผมถึงสวยขนาดนี้ นี่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ใคร ๆ ก็อยากมองจริงมั้ย ❓



เครดิตภาพ canva

แต่ปัญหาผมร่วงที่เกิดขึ้น อาจจะเกิดขึ้นจากพฤติกรรมของตัวเองโดยทีไม่รู้ตัว เช่น เคยชินกับการใช้แชมพูยี่ห้อเดิม ๆ เป็นเวลานาน การใช้แชมพูยี่ห้อเดิมส่งผลเสียกับเส้นผมแน่นอน เสี่ยงต่อสารเคมีตกค้างที่หนังศีรษะ และเส้นผม ซึ่งก่อปัญหาผมร่วงตามมา


เมื่อคุณผู้หญิงไม่รู้สาเหตุของผมร่วงเกิดจากแชมพูที่ใช้มานาน ยังคงใช้ต่อเนื่องมาตลอด ปัญหาผมร่วงกจะถูกแก้ไม่ตรงจุด เมื่อผมร่วงนานวันเข้าทำให้กลายเป็นคนผมบางถึงล้านได้เลย 


การแก้ปัญหาคือ เปลี่ยนแชมพู และแชมพูที่ควรใช้หลังจากที่เราใช้แชมพูที่มีสารเคมีมาโดยตลอด แล้วก่อปัญหาผมร่วงให้เรานั้น ควรเป็นแชมพูที่ผลิตโดยส่วนประกอบจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นฟูสภาพผมของเราขึ้นมาใหม่ 



เครดิตภาพ canva

ข้อดีของแชมพูจากธรรมชาติ


  • ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ไปทำร้ายเส้นผม เช่น สารเคลือบเส้นผมให้เงางาม สารตัวนี้เป็นตัวที่ตกค้างอยู่ที่เส้นผมและก่อปัญหาผมร่วง

  • แชมพูจากธรรมชาติ ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผมได้สะอาดอย่างแท้จริง โดยที่ไม่มีสารที่เป็นอันตรายตกค้าง

  • แชมพูจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อเส้นผม ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ล้างออกง่าย

  • แชมพูจากธรรมชาติมีน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดี

  • แชมพูจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นและเติมเต็มความมันเงางามได้อย่างลงตัว


แชมพูสมุนไพรที่คนนิยมกันมานาน ส่วนประกอบหลักส่วนใหญ่จะมีมะกรูดไปด้วย เพราะมะกรูดมีคุณสมบัติพิเศษในการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมได้ดีมาก และเห็นผลได้เร็ว ชัดเจน โดยเฉพาะอาการผมร่วง ซึ่งในบางคนที่ถูกกับมะกรูด ใช้แชมพูมะกรูดเพียงครั้งแรก อาการผมร่วงจะดีขึ้นได้เลย


แชมพูมะกรูดแพร เป็นแชมพูที่ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม อย่างอ่อนโยน มีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยของมะกรูด ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด แก้ปัญหาผมร่วง ผมชี้ฟู ไม่ใส่สารซัลเฟต ไปทำร้ายเส้นผม เมื่อใช้แชมพูมะกรูดแพร สูตรธรรมชาติ ไร้ฟอง เท่ากับหนังศีรษะและเส้นผมจะได้รับการดูแล คืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมอีกครั้ง



แชมพูมะกรูดแพร ขั้นตอนในการผลิตเราทำเป็นกรรมวิถีดั้งเดิม พิถีพิถันขั้นตอนผลิตทุกครั้ง ด้วยความที่เราทำแบบ Homemade ทำให้ไม่จำเป็นต้องผลิตเพื่อสต็อกสินค้าไว้ จึงมั่นใจได้ว่าแชมพูมะกรูดแพรเป็นผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ทุกขวด สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร พบกันในบทความครั้งต่อไปค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ


ผ้าเช็ดตัว https://shp.ee/mq4rupf 

หวีไม้นวลจันทร์​https://shp.ee/hfvfqpf 

หมวกอาบน้ำ​https://shp.ee/y77zzwf​ 

กิปติดผม https://shp.ee/9ft5p7f 

สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก









ความคิดเห็น