แชมพูมะกรูดแพร แก้อาการคันหนังศีรษะ



เครดิตภาพcanva

คันศีรษะแก้ง่าย

สวัสดีค่ะวันนี้พี่แหม่มมาด้วยเรื่องของคนชอบคัน คันแล้วคันอีกคันหัว เกา ๆ จนหนังศีรษะเป็นแผล อะไรกันที่เป็นสาเหตุของอาการคันหนังศีรษะ เราไปต่อกันในบทความเลยค่ะ


พี่แหม่มได้ตอบคำถามของลูกค้าหลาย ๆ คน ของคนรุ่นอายุในวัย 30-40 ปี ส่วนใหญ่มาด้วยเรื่องของการคันหนังศีรษะกันซะส่วนมาก คนรุ่นนี้จะอยู่ในวัยทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก โดยเฉพาะเรื่องของการสระผม



จากการพูดคุยได้คำตอบคล้าย ๆ กันคือ ทุกคนชอบสระผมทุกวัน เพราะมีความรู้สึกว่า ทำงานทั้งวันเหงื่อออกจนหนังศีรษะมัน ผมโดนฝุ่นละออง ทำให้ไม่อยากนอนทั้ง ๆ ที่ผมเหม็นแบบนั้น


การสระผมทุกวันไม่ใช่เรื่องดี ความผิดปกติของการสระผมทุกวันคือ หนังศีรษะจะแห้งจนเป็นขุย ทำให้เรามีอาการคันหนังศีรษะ เกิดรังแคตามมา 


วิธีแก้ไขอาการคันหนังศีรษะให้ได้ผล 


  • สระผมอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งเท่านั้น

หลายคนมีความสุขกับการสระผมทุกวัน เพราะรู้สึกว่าสะอาด สดชื่น แต่ผลเสียที่ตามมาอาจจะไม่ใช่แค่คันหนังศีรษะเท่านั้น สุขภาพผมโดยรวมจะแย่ตามมาอีกได้ เช่น ผมร่วง ผมไม่มีน้ำหนัก


  • ล้างผมให้สะอาด

การล้างผมไม่สะอาดหลังจากที่เราสระผม ก็ทำให้สารเคมีจากแชมพูและครีมนวดผม ตกค้างอยู่ที่รูขุมขนและเส้นผม เราควรใช้เวลาล้างผมให้นานประมาณ 3 นาที หรือมากกว่านั้นจะช่วยให้สารเคมีในแชมพูและครีมนวดผมหลุดออกจากหนังศีรษะและเส้นผมแบบสะอาดหมดจด



เครดิตภาพcanva

  • ใช้แชมพูสมุนไพรปลอดภัยที่สุด 

แชมพูสมุนไพรที่ทำมาจากมะกรูด เป็นที่นิยมกันมานานมากสำหรับคนไทย นำมาสระผม หมักผม นำมาดีท็อกซ์เอาสารเคมีจากแชมพูและครีมนวดผมที่รูขุมขนหนังศีรษะและเส้นผมให้ออกไป แก้ปัญหาคันหนังศีรษะได้


แชมพูมะกรูดแพร พี่แหม่มได้ใช้มะกรูดมาจากสวนเกษตรอินทรีย์ ของข้าราชการบำนาญ ที่อยากมีความสุขกับชีวิตหลังเกษียณ ด้วยการปลูกพืชผักสวนครัว แบบไม่ต้องใช้สารเคมี เพื่อตัวเองและแบ่งปันให้กับบ้านใกล้เรือนเคียง 



แชมพูมะกรูดแพร มีส่วนผสมของมะกรูดและน้ำมันหอมระเหยของมะกรูดเป็นหลัก​ 

  • แชมพูมะกรูดแพรไร้ซึ่งสารเคมีทุกชนิด 

  • แชมพูมะกรูดแพรไม่มีแอลกอฮอล์​ 

  • แชมพูมะกรูดแพรไม่มีสาร​ SLS 

  • แชมพูมะกรูดแพรไม่มีสารกันเสีย​ และสารอันตราย


สรรพคุณของแชมพูมะกรูดแพร สูตรธรรมชาติ ไร้ฟอง


  • ช่วยล้างสารเคมีจากแชมพู ครีมนวดผม ที่รูขุมขนหนังศีรษะ

  • ช่วยแก้อาการคันหนังศีรษะ

  • ช่วยทำให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู

  • ช่วยเร่งผมยาว

  • ช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ให้แข็งแรง



สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีอาการคันหนังศีรษะ ใช้แชมพูมะกรูดแพร สูตรธรรมชาติ ไร้ฟอง แบบโบราณนำมาดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ในขณะที่ใช้แชมพูมะกรูดแพรเพื่อน ๆ จะได้สัมผัสถึงธรรมชาติได้อย่างล้ำลึก น้ำมันหอมระเหยจากแชมพูมะกรูดแพร ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ให้สดชื่น คลายกังวล คลายความตึงเครียดได้มาก สนใจแชมพูมะกรูดแพร กดลิงก์ช่องทางการติดต่อได้เลย


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูมะกรูดแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

แพรชอบเล่า คลิก






ความคิดเห็น