หวีไม้…ที่สุดของการดูแลเส้นผม

 คุณเคยให้ความสำคัญกับหวีบ้างมั้ย ❓


ปัญหาเส้นผมของสาว ๆ ชี้ฟู เกิดได้จากหลายสาเหตุ และหนึ่งในนั้นคือ หวีที่เราใช้หวีผมนี่แหละ มีส่วนที่ทำให้ผมของสาว ๆ ชี้ฟูได้เหมือนกัน

คุณคงไม่คิดใช่มั้ยว่า หวีมีความสำคัญกับเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ หวีที่ดีต้องช่วยรักษาเส้นผมไม่ให้ขาดขณะที่หวี ต้องไม่แหลมคม ต้องมีลักษณะที่ปลายมน เมื่อหวีแล้วไม่เกิดไฟฟ้าสถิต หวีแล้วไม่ทำให้ผมแตกปลาย


หวีที่ดีควรช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณสมอง ช่วยผ่อนคลายในขณะที่หวีผม เราไปดูกันเลยค่ะว่าหวีเพื่อสุขภาพผมที่ดีมีแบบไหนบ้าง


แบบที่ 1. หวีไม้สไตล์ญี่ปุ่นไม้ 100% ขนาดพกพา ขนาด 17 ซม. 9.5 ซม. ราคา 45-49 บาท มีทั้งซี่หวีห่าง ซี่หวีถี่ และหวีทำจากไม้ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต สนใจคลิกลิงก์ที่นี่ 👉 https://shp.ee/rsrvrrj 

แบบที่ 1. ☝️


แบบที่ 2. หวีไม้ ป้องกันผมชี้ฟู ลดความตึงเครียด ผ่อนคลาย ป้องกันไฟฟ้าสถิต วิธีหวีผมควรหวีตั้งแต่หน้าผากไปถึงท้ายทอย เมื่อใช้ครั้งแรกแนะนำให้หวี 20-30 ครั้งต่อนาทีก่อน หวีช้า ๆ อย่างเบามือ ราคา 12-บาท  คลิกลิงก์ ที่นี่  👉 https://shp.ee/ntkm5r3 


แบบที่ 2 ☝️

แบบที่ 3. หวีไม้ กัวซา ช่วยกระตุ้นหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมชี้ฟู ไม่ทำลายหนังศีรษะ มี 3 ขนาด หวีใหญ่ ขนาด 18 ซม. 15 ซม. 10 ซม. ราคา 45-65 บาท คลิกลิงก์ที่นี่ 👉 https://shp.ee/wy97svb 


แบบที่ 3 ☝️


แบบที่ 4. หวีไม้จันทร์ป้องกันไฟฟ้าสถิต ราคา 86 บาท คลิกลิงก์ที่นี่ 👉 https://shp.ee/4kw3xxj 


แบบที่ 4 ☝️

แบบที่ 5 หวีซี่ห่างไม้จันทร์ หวีไม้จันทร์สีเขียว หวีนวดไม้ชายฟันใหญ่ เหมาะสำหรับผมหยิก 

ขนาด 10x5 ซม. 
ขนาด 10x5.5 ซม.
ขนาด 12.5x5.5 ซม.
ขนาด 12.5x5 ซม.
ขนาด 18.5x5.5 ซม.
ขนาด 18.5x5.2 ซม.
ขนาด 18.5x4.5 ซม.
ขนาด 12.5x5 ซม.
ขนาด 21.5x3.3 ซม.
ขนาด 20.5x5 ซม.
ขนาด 20x5.5 ซม.
ขนาด 23.5x6.5 ซม. ราคา  216-377 บาท คลิกลิงก์ที่นี่ 👉 https://shp.ee/4j7ghpb 


แบบที่ 5 ☝️


เป็นยังไงกันบ้างคะ เลือกได้ยังว่าชอบหวีแบบไหน ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลยค่ะ ดีต่อสุขภาพผมแน่นอน นอกจากไม่ทำให้ผมชี้ฟู ไม่มีไฟฟ้าสถิตแล้ว ปลายของหวีที่โค้งมนในขณะที่หวีนั้นเปรียบเสมือนการนวดช่วยให้ผ่อนคลาย ลดอาการเหนื่อยล้าจากการใช้สมองมากเกินไปของเราในแต่ละวัน


ก่อนจบบทความขอฝากเคล็ดลับการหวีผมสักหน่อยค่ะ การหวีผมไม่ควรหวีผมตอนผมเปียก เพราะตอนผมเปียก เป็นช่วงที่ผมมีความอ่อนแอมากที่สุด หากเราหวีช่วงนี้บ่อย ๆ จะทำให้รากผมอ่อนแอ ผมร่วงง่าย ผมแตกปลายได้ด้วยค่ะ 


แชมพูก็มีส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพผม ควรใช้แชมพูจากธรรมชาติแท้ แชมพูมะกรูดแพร เป็นแชมพูมะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ ไว้ใจได้ว่าไม่มีสารเคมีเจือปน ตั้งแต่การเพาะปลูกจนถึงขั้นตอนการผลิต พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปค่ะ


ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก





ความคิดเห็น