วิธีทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก สลวย

  ห่างหายไปนานกับการเขียนรีวิวแชมพูมะกรูด ที่พี่แหม่มทำเอง ผลิตเองคัดสรรลูกมะกรูดเอง วันนี้ฤกษ์งามยามดี น้านนนนพูดเข้าไปนั่น ทำยังกับออกรถออกรา หาเจ้าสาวให้ลูกชาย เข้าเรื่องเข้าราวข่าวชาวบ้าน อุ๊ยยยยย แวะข้างทางอีกแระ ว่าาาซ้านนนนน ทำใจเยอะ ๆ หน่อยนะอ่านบทความของพี่แหม่ม


ภาพจาก Facebook ลูกแพร ลูกแพร

 เล่าเรื่องการดูแลเส้นผมทำให้ผมเงางามและเทคนิคการใช้แชมพูมะกรูดอย่างไงให้ได้ผลดีที่สุด เอาเรื่องทำให้เส้นผมดูมันเงางามก่อนเนอะ




  • ใช้น้ำเย็นสระผม น้ำเย็นช่วยปิดเกล็ดผมและลดความมัน เมื่อเกล็ดผมปิดผมจะเรียงตัวกันสวย

  • อาหารสำคัญมาก อาหารที่มีถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบดีสำหรับเส้นผม 

  • หมักผมด้วยน้ำมันละหุ่งและน้ำมันมะพร้าว ผสมกันอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ชโลมให้ทั่วเส้นผม หมักไว้ครึ่งชั่วโมง แล้วสระตามปกติ

  • บำรุงผมด้วยแฮร์เซรั่ม 

  • เป่าผมด้วยลมเย็น

  • เลือกหวีให้เหมาะสม


    ทำแค่นี้เส้นผมจะมันเงางามสุขภาพผมดีขึ้นแน่นอน แต่จะยิ่งดีขึ้นต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมาล้างสารเคมีด้วยจร้าาาา นี่เลยแชมพูมะกรูดแพรของพี่แหม่ม วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย สำหรับคนไม่มีเวลาให้หมักเดือนละ 2 - 4 ครั้ง แต่ใครที่มีเวลาก็หมักได้บ่อย ๆ นะจ๊ะ เพื่อไปล้างสารเคมีจากแชมพูที่ใช้ แล้วยังล้างไขมันอุดตันที่รูขุมขนที่เส้นผมอีกด้วยเด้อ ผลลัพธ์ที่ได้นะเหรอ เมื่อใช้เป็นประจำผมจะร่วงน้อยลง ผมมันลื่นเงางาม มีน้ำหนัก สะบัดทีคนข้างๆ อยากตบอ่ะ 555555 และเคล็ดลับสุดเด็ดคือ วันที่เราหมักด้วยแชมพูมะกรูดแพรให้ใช้แชมพูเด็กสระ จะช่วยให้ผมสลวยมากยิ่งขึ้น



ภาพจาก Facebook ลูกแพร ลูกแพร


แหล่งช้อปกระจายกดตามสบายเลยจร้าาาา

แชมพูสบันงา https://raka.is/r/dWMP​ 

น้ำมันละหุ่ง https://raka.is/r/qDL5 

น้ำมันมะพร้าว https://raka.is/r/mE70 

เซรั่มบำรุงผม https://raka.is/r/pder 



กดเพื่อดูวีดีโอ​

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก





ความคิดเห็น

  1. เป็นเทคนิคที่ดีมากค่ะ ไม่มีน้ำมันละหุง เดี๊ยวลองใช้น้ำมันมะพร้าวอย่างเดียวหมักดูค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้อย่างเดียวก็ได้จ๊ะ ขอบคุณจ๊ะน้องปู

      ลบ

แสดงความคิดเห็น