เซรั่มปลูกผมยี่ห้อไหนดี

 

          

ภาพโดยผู้เขียน

วันนี้มาเอาใจคนชอบใช้เซรั่มปลูกผมกันค่ะ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกันอ่ะเนอะ เมื่อก่อนตอนพี่แหม่มคลอดลูกคนแรก โปราณบอกว่าถ้าลูกจำหน้าได้เมื่อไหร่ ผมคุณแม่จะร่วง พอลูกได้ 3 เดือนผมร่วงหนักซะงั้น ป้าดดดดพิโธ่!!!!!!  ร่วงหนักมากพี่ก็คิดว่าอะไรกันแว้!!!!!! ลูกจำหน้าได้ผมก็ร่วง มีงี้ด้วยวุ้ย แต่ด้วยคำโบราณหรือฮอร์โมนในร่างกายเราเปลี่ยนแปลงก็ไม่รู้ได้ แต่จะด้วยเหตุผลไหนก็ไม่สนแล้ว ต้องหาตัวช่วยด่วน ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้ใช้ของ Bergamot จำได้เมื่อก่อนจะเป็นขวดสีน้ำตาล แต่เดี๋ยวนี้มีหรือป่าวก็ไม่รู้อ่ะ ลองใช้แล้วคือดีงามพระรามเก้าเลยอ่ะ ได้ผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เลย ผมร่วงน้อยลง โล่งใจอย่างแรงนิ อิอิ


ตั้งแต่พี่แหม่มทำแชมพูมะกรูดแพร ออกจำหน่ายอย่างจริงจัง ทำให้ตัองสังเกตพฤติกรรม และความต้องการของผู้คนที่ต้องการแก้ปัญหาเส้นผมของตัวเอง บางคนผมร่วงหนัก ผมบางแต่กำเนิด คันหนังศีรษะเพราะเชื้อราแต่เจ้าตัวก็ไม่รู้จะแก้อย่างไง แล้วก็อีกหลายสาเหตุของเส้นผม เช่น ผมเสียจากการดัด ย้อม โกรก หนีบผมบ่อยเกินไป รวมไปถึงการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันก็ทำร้ายผมตัวเองโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน วันนี้เลยลองหาเซรั่มปลูกผมมาให้เพื่อน ๆ ลองเอาไปใช้แก้ปัญหาเส้นผมตัวเองกันค่ะ เราไปชมกันเลยว่ามีอะไรบ้าง


hairsoul เซรั่มปลูกผม H Balanze สำหรับคุณผู้หญิงและผู้ชาย ราคา 890 บาท


  • แบรนด์ Hair Soul

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

  • บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

  • สรรพคุณ รักษาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ช่วยกระตุ้นให้เกิดผมใหม่ เสรากผมให้แข็งแรง

  • สามารถใช้งานได้ 1 เดือน

  • ระยะแสดงผล 2-3 เดือน ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล


วิธีการใช้

  • หลังสระผมให้หยดเซรั่มบริเวณโคนผมที่ต้องการดูแลคลึงด้วยปลายนิ้วให้ทั่วเพื่อกระตุ้นให้ผิวหนังดูดซุมตัวยาจากเซรั่ม ใช้ประจำ เช้า-เย็น

กดสั่งซื้อ 👉https://raka.is/r/G66l

 Zane Hair เซน แฮร์ โทนิค สเปรย์ ปลูกผม 1 ขวด ราคา 1,290 บาท


  • ยี่ห้อ : Zane (เซน)

  • คุณสมบัติ  :  นุ่มลื่น

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ :  สเปรย์


คุณสมบัติ

Zane Hair เซน แฮร์ โทนิค สเปรย์ ใช้กับกลุ่มคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง


ส่วนผสม

นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้รับการรับรอง Swiss Qually Product ได้รีบรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยาอย่างถูกต้อง


สารสกัดสำคัญ

  • Anagain

  • Caffeine - Encpsulation

  • Hi-Cleara 


ทางผลิตภัณฑ์อธิบายว่า 1 สัปดาห์แรกการหลุดร่วงของเส้นผมเริ่มน้อยลง ผ่านมาสัปดาห์ที่ 4 รากผมเริ่มแข็งแรง ผ่านไปสัปดาห์ที่ 8 ผมใหม่เริ่มขึ้นสีเข้มขึ้นดูผมดกดำ ส่วนสัปดาห์ที่ 12 เป็นระยะที่ผลิตภัณฑ์การันตีผล 95% กันเลยเกี่ยวกับแก้การหลุดร่วงเส้นผมได้ดี  ส่วนผลลัพธ์ของแต่ละคนจะต่างกันแล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละบุคคลค่ะ


วิธีใช้

ใช้ฉีดพ่นที่เส้นผมและหนังศีรษะแล้วนวดคลึงให้ทั่ว ควรใช้วันละ 2 ครั้ง



กดสั่งซื้อ 👉https://raka.is/r/NMBD 


Lane Hair serum เซรั่มปลูกผม เซรั่มปลูกคิ้ว น้ำยาปลูกผม ราคา1,490 บาท


  • แบรนด์  : BIOAOUA 

  • เสริมสร้างเส้นขนใหม่

  • ช่วยกระตุ้นเซลล์ รากผมให้แข็งแรง

  • ลดอาการหลุดร่วง

  • ช่วยยับยั้งการเกิดรังแค

  • ปลูกผม รากผมแข็งแรง



    กดสั่งซื้อ 👉https://raka.is/r/r3Rw 


เพื่อน ๆ เลือกได้ยังค่ะว่าอยากได้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนไปใช้ ชอบตัวไหนกดเข้าไปตามลิงก์ที่พี่แหม่มวางไว้ใต้ภาพได้เลยนะคะ ส่วนเพื่อนคนไหนอยากได้แชมพูสมุนไพรบ้านเรา ฝีมือการทำก็พี่แหม่มนี่แหละค่ะ ทำใช้เอง ทำแจก จนกลายมาเป็นสินค้าของตัวเอง ชื่อแชมพูมะกรูดแพร กดลิงก์นี้เข้าไปชมที่เพจได้เลยนะคะ FB Page : https://www.facebook.com/LLWS.pure.herbal/ 

  พี่แหม่มจะโพสต์เกี่ยวกับการดูแลรักษาเส้นผมด้วยวิธีต่าง ๆ ไม่ได้เน้นขายของ หากใครชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็เข้าไปอ่านเอาความรู้มาใช้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ค่ะ เจอกันบทความหน้านะคะ


ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น