รีวิว..... แชมพูอันดับหนึ่งในใจของพี่แหม่ม แชมพูซันซิล

 ทุกคนอยากมีผมสวยด้วยกันทั้งนั้น แต่จะมีสักกี่คนที่โชคดีผมสวยเหมือนตอนเด็ก ๆ หรือสาวแรกรุ่นตลอดไป พอเริ่มแตกเนื้อสาว ตกกลางคืนเสียงแตกเนื้อสาวเสียงดังเปี๊ยะ ๆ มีหนุ่ม ๆ เริ่มมาจีบก็อยากทำสวยขึ้นมาทันทีทันใด อยากเข้าร้านเสริมสวย ไปทำสวยกันทั้งน้านนนน บางคนที่พี่แหม่มรู้จัก แทบจะไม่เคยสระผมเองเลยนะ มีร้านเสริมสวยเป็นแหล่งพักพิงตลอดชีพกันเลย เรียกได้ว่ามีช่างประจำตัวกันเลย แหม !!!!!!! อ่านแล้วดูดีจัง มีความเป็นไฮโซ้ววววว ไฮโซววววว ที่เกริ่นมาไม่ใช่อะไรหรอก พี่แหม่มชวนมาส่องแชมพูซันซิลกัน เพราะเคยซื้อมาใช้แล้วชอบ เลยอยากแนะนำ แชมพูซันซิลมีหลายสูตรให้เราเลือก เลือกให้เหมาะกับสภาพผมของเรา วันนี้แนะนำ 5 สูตรด้วยกันนะคะ เรามาดูสูตรแรกกันเลยค่ะ


ซันซิล แชมพูผมยาวสวยสุขภาพดี ปริมาณ 320 มล.

สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพราะมีสารสกัดสำคัญที่ช่วยบำรุงผม ตั้งแต่โคลนจรดปลายผม เพื่อผมที่แข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น ….


                                                    

👉👉👉 คลิ๊ก​เพื่อ​สั่งซื้อ​ 👆👆👆

                                        
                                                        

ช่วงนี้ซันซิลปริมาณ 650 มล. ลดราคาพิเศษ จากราคาปกติ 159 บาท เหลือเพียง 99 บาท ประหยัดถึง 60 บาท ราคานี้สำหรับสั่งซื้อและจัดส่งถึงวันที่ 30 /09/2020 นี้เท่านั้น​ ต้องรีบสั่งซื้อกันเลยนะคะ

ซันซิล แชมพู สูตรบำรุงผมเสียในทันที ปริมาณ 320 มล.


สูตรก็ตรงตัวอยู่แล้วว่าเหมาะกับคนที่ผมเสีย ไม่ว่าจะเสียจากการดัด ย้อม โกรก หรือไดร์ผมด้วยความร้อนบ่อย ๆ ก็เป็นสาเหตุให้ผมเสียได้ แต่พี่แหม่มแนะนำว่าถ้าผมเราเสียควรจะซอย หรือตัดออกบ้างนะคะ เพื่อความสวยของเราเอง สีส้ม ราคา 99 บาท สูตรนี้จะมีส่วนผสมของ แมกซ์ แคลเซียม เคราติล​ เข้าไปซ่อมแซมเส้นผมได้ลึก




ซันซิล แชมพู สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย 320 มล.


สูตรเฉพาะของซันซิล ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย บอกลาผมเสียตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สูตรนี้แหละที่พี่แหม่มชอบ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด และเทคโนโลยีเฟ็กซี่ซิลด์ จะช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ดูมีชีวิตชีวา พลิ้วสลวยเข้ากับทุกการเคลื่อนไหว



        👉👉👉 คลิ๊ก​เพื่อ​สั่งซื้อ​👆👆👆

ซันซิล แชมพู สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย ปริมาณ 320 มล.


สูตรนี้เหมาะกับคนที่ผมหยาบกร้านและแห้งกระด้าง ขาดความมีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม หันมาใช้สูตรนี้เข้ากั้นเข้ากัน เพราะเป็นสูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมเทคโนโลยีมอยส์เจอร์-ล็อค ผสานน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วย ให้รู้สึกชุ่มชื้น นุ่มลื่นได้ดั่งใจ แหม!!!!!! พี่แหม่มบรรยายซะเห็นภาพเลย งั้นสาว ๆ คนไหนมีปัญหาเส้นผมหยาบกร้าน แห้งกระด้าง คลิ๊กเพื่อซื้อด้านล่างได้เลยค่ะ




ซันซิล แชมพู สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ 320 มล.



ใครว่าผมตรงน่าเบื่อ เปลี่ยนความคิดได้เลย สูตรเฉพาะจากซัลซิลพร้อมซิลค์โปรตีน ช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้น ดูมีชีวิตชีวาไม่พันกัน เพื่อผมตรงสลวยเปล่งประกาย อย่าเข้าใจผิดนะคะ สูตรนี้ไม่ได้ทำให้ผมหยักศกกลายเป็นผมตรง แต่ช่วยให้ผมตรงนั้นเรียบตรงเป็นระเบียบมากขึ้น

                                               









ช่วงนี้ซันซิลปริมาณ 650 มล. ลดราคาพิเศษ จากราคาปกติ 159 บาท เหลือเพียง 99 บาท ประหยัดถึง 60 บาท ราคานี้สำหรับสั่งซื้อและจัดส่งถึงวันที่ 30 /09/2020 นี้เท่านั้น​ ต้องรีบสั่งซื้อกันเลยนะคะ


ก่อนจะซื้อแชมพูมาใช้ เราควรจะรู้ก่อนว่าเส้นผมของเราเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ผมมัน หรือผมแห้ง พร้อมกับการเจาะจงไปเลยว่าผมเรามีปัญหาด้านไหน เช่น มีรังแค ผมร่วง หรือแตกปลาย แล้วเลือกหาซื้อแชมพูที่เหมาะกับผมเรามาใช้ ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี 


เพื่อน ๆ เลือกกันได้ถูกใจบ้างสักสูตรมั้ยค่ะ หากเลือกที่จะซื้อไปใช้ก็เลือกตามสภาพเส้นผมของเรา เพราะถ้าซื้อตามใจชอบ โดยที่แชมพูนั้นไม่เหมาะกับสภาพผมเรา ประสิทธิภาพการทำงานก็ไม่ได้ผล แถมเปลืองเงินโดยใช่เหตุอีกต่างหาก


พี่แหม่มมี 7 เคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลเส้นผมเพื่อความสวยงาม ไม่หลุดร่วงง่าย และไม่แตกปลาย 


  1. อย่ามัดผมตึงเกินไป ระหว่างวันควรปล่อยผมบ้าง มัดผมตึงทำให้ผมร่วงง่ายขึ้น

  2. ห้ามหวีผมตอนเปียก เพราะทำให้ผมแตกปลาย

  3. อย่าสระผมทุกวัน การสระผมทุกวันจะทำให้หนังศีรษะแห้งเพราะไขมันที่เคลือบอยู่บนเส้นผมจะถูกชำระล้างออกไป

  4. บำรุงผมด้วยน้ำมันสูตรจากธรรมชาติ

  5. เล็มปลายผมทุก ๆ เดือน เพื่อเล็มผมที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้นออกไปบ้าง

  6. ปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ การใช้ไดร์เป่าผมด้วยความร้อนนาน ๆ ทำให้ผมแห้งเสีย

  7. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เน้นพวกผัก ผลไม้ หรือถั่วต่าง ๆ


พี่แหม่มเป็นคนที่ดูแลผมตัวเองดีมาก ๆ ถึงมาก ๆ 55555555 ดูแลอย่างดีที่สุด ไม่ค่อยเข้าร้านเสริมสวยไปโกรก ย้อม หนีบ สระ ไดร์ ไม่ใช่ไม่ชอบเข้านะคะ แต่เวลาไม่ค่อยมี ทำแต่งาน ๆ งาน เลยต้องดูแลผมของตัวเอง แต่ก็เป็นผลดีนะคะ ไม่เสียตังเยอะ เก็บตังไว้ซื้อขนมกินดีกว่า แต่พี่แหม่มมีเคล็ดลับอีกอย่างที่อยากบอกมาก ๆ คือ แชมพูที่ช่วยล้างสารเคมีจากแชมพูที่เราใช้มานาน หรือสารเคมีตกค้างจากการดัด โกรก ย้อม  เป็นแชมพูสมุนไพรไทยของเรานี่แหละค่ะ ชื่อ แพรมะกรูดหมักผม 👈👈👈ลองกดเข้าไปได้เลยค่ะ


ติดตามผลงานพี่แหม่มตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ


📱 ช่องทางการติดต่อ 📱


FB : ลูกแพร ลูกแพร


FB Page : แพรมะกรูดหมักผม



💻ติดตามผลงานได้ที่💻



💻YouTube💻 : คุณย่าตัวร้าย


💻YouTube💻 : หนึ่งก้าวซักอบรีด


💻Blockdit💻: ลูกแพร ลูกแพร ชอบเล่าเรื่อง


💻TikTok💻 : siri7824


💻TikTok💻 : @mamsiri49




🙏พ่อมงกุฏ🙏

 


 


 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น